กรวินท์ เขมะพันธุ์มนัส, และ กนกวรรณ ไทยประดิษฐ. (กรกฎาคม-ธันวาคม 2563). ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับร้านอาหารออนไลน์ของผู้สูงอายุในจังหวัดตรัง. วารสารเทคโนโลยีภาคใต้, 13(2). |
กนกวรรณ ไทยประดิษฐ, กรวินท์ เขมะพันธุ์มนัส. (2562). การพัฒนาตัวแบบช่องทางการตลาดออนไลน์บนเครื่องมือเครือข่ายสังคมออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) สำหรับวิสาหกิจชุมชน กรณีศึกษา วิสาหกิจชุมชนผ้าทอนาหมื่นศรี. ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 14 DIGITAL TECHNOLOGY FOR SUBSTAINABLE WELLBEING AND SMART SOCIETY, (น.1330-1341). กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. |
กรวินท์ เขมะพันธุ์มนัส. (2559). คุณลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อพ็อกเก็ตบุ๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 3 RMUTT Global Business and Economics National and International Conference 2016 (น.561-571). ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. |
กรวินท์ เขมะพันธุ์มนัส. (2557). ผลการพัฒนาการเรียนรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี โดยใช้กระบวนการวิจัย. การประชุมใหญ่และนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติ เรื่อง สหวิทยาการ : ความหลากหลายทางวัฒนธรรมสู่ประชาคมอาเซียน Multidisciplinary on Cultural Diversity Towards the ASEAN Community (น.1252-1263). ตรัง: วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ตรัง. |